Xử trí khi bị hôi chân do đeo giày

Với nhiều người, mùi khó chịu ở chân do đeo giày thường xuyên khiến họ kém tự tin hơn hẳn khi giao tiếp. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng ta cũng cần biết cách xử trí khi mắc phải.
Chân có mùi hôi khi đi giày thường do mồ hôi tiết ra, gặp độ ẩm kín bên trong giày làm mồ hôi bị biến chất tạo thành mùi hôi. Nếu dùng thuốc bôi, xịt để chống mùi hôi thì chỉ có tác dụng lần đó mà thôi, lần sau không dùng thuốc chân sẽ vẫn bị hôi.
Ngoài ra có thể tham khảo bài thuốc: Hoàng kỳ 40g, phòng phong 8g, bạch truật 16g, ngũ vị tử 8g, đinh hương 8g, mẫu lệ (nướng cho đỏ lên) 30g. Tất cả  tán thành bột, trộn đều, cho vào lọ, đậy kín dùng dần. Mỗi lần dùng một thìa cà phê (4g), uống với nước đun sôi để nguội, ngày hai lần. Cũng có thể lấy thuốc bột đó xoa vào lòng bàn chân mỗi khi đi giày. Kiên trì uống và bôi khoảng một tháng sẽ có kết quả.
Theo Tuổi Trẻ

Mẹo dùng xà phòng

Khi làm đồ mộc, vặn đinh vít vào gỗ thường rất vất vả. Muốn tránh điều này, bạn có thể bôi xà phòng vào vít, vặn vừa dễ, tháo ra cũng đỡ mệt.
Ngoài "nhiệm vụ" tẩy sạch các vết bẩn của quần áo, xà phòng còn có nhiều công dụng khác. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây:

- Thừng mới còn cứng, khó dùng, bạn hãy ngâm trong nước xà phòng 5 phút. Cách này làm thừng trở nên mềm dẻo, dễ dùng.
- Dưới đáy nồi có nhiều nhọ, khó chùi sạch. Nếu trước khi dùng bôi lên một lớp xà phòng, khi rửa đỡ vất vả.
- Đặt một bánh xà phòng thơm vào trong ngăn kéo, tủ áo có thể tránh được mùi mốc meo, khó chịu.
- Nếu cho một ít xà phòng vào trong hồ dán sẽ dễ dàng dán giấy vào tường. Hơn nữa, lâu ngày hồ cứng sẽ không làm bong giấy.
- Người đeo kính rất sợ hơi nước bám vào. Để tránh điều rắc rối này, bạn có thể lấy xà phòng bôi đều lên mặt kính rồi lau sạch.

- Khi sơn đồ dùng nên bôi một lớp xà phòng lên các đồ đạc trong nhà để khi sơn dính vào có thể lau sạch ngay.
- Muốn cưa gỗ nhanh, nhẹ nhàng thì bôi một chút xà phòng vào lưỡi cưa.
- Khi gửi bưu kiện bằng bao vải hoặc hộp gỗ, viết chữ lên rất khó, chỉ cần lấy bút lông đã chấm mực, chấm thêm vào xà phòng. Cách này giúp cho việc viết dễ dàng hơn, lại không bị bay màu mực.
- Chổi quét vôi ngâm trong nước xà phòng hơn 10 tiếng, sau đó đem rửa sẽ rất nhanh sạch.
- Nếu muốn vận chuyển đồ nặng trên sàn nhà, nên bôi một ít xà phòng lên mặt sàn, di chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.
Theo Mẹo Vặt Hay

4 nhận xét:

Unknown nói...

Chào các bạn!
Mình là nam, bạn bè mình đã nhiều phen bị mình hành hạ vì mùi hôi chân, nách. Hiện tại mình thoải mái và tự tin hơn khi cởi giày ngồi nhậu nhẹt với bạn bè và đối tác. Thuốc mình dùng là chiết xuất thảo mộc, do e mình giới thiệu, chắc do nó thương cảm cho nó trước sau đó thương mình là ngồi cứ khum khum kiểu người Nhật Bản không dám thò chân ra ngoài. Nó và bạn bè đã dùng và hết mùi khá lâu hiện chưa bị lại. Mình thấy thuốc tốt và hiệu quả nên muốn giới thiệu cùng ae. Tất nhiên để đạt được hiệu quả cũng phải có điều kiện. Thứ nhất phải kiên trì bôi thuốc, dù 1 tuần chỉ cần bôi 2 lần nhưng ae chúng ta hay lười. Thứ hai mua lót giày da và tất cotton 100%, loại này chắc 30-40k/ 1 đôi thôi và chăm giặt tất một tí. Thứ ba bớt ăn tỏi và đồ cay nóng. Hai điều đầu thì dù có bị hôi chân hay không chúng ta đều nên làm. Còn điều thứ 3 là do thói quen ăn uống thôi.
Thuốc lọ bi lăn dùng khá tiện dụng và đơn giản, sau khi tắm xong, khô chân, nách thì bạn bôi thuốc đều vào chân, nách. Nên dùng thêm lát chanh tươi bôi qua chân, nách trước khi bôi thuốc để làm sạch và tăng hiệu quả sử dụng thuốc.
Các bạn muốn mua thuốc có thể liên hệ với mình:
B14 Tập thể BV Bạch Mai – Ngõ 15 Phương Mai – Hà Nội
TK Vietcombank : 045 100 185 3888
Chủ TK: Nguyễn Đình Thanh
Các bạn liên lạc theo sđt phụ này của mình để liên hệ mua thuốc nhé: 01233.915.660
…” Miễn phí vận chuyển trong nội thành:…

Unknown nói...

Chào các bạn!
Mình xin thông báo đợt thuốc dùng thử MIỄN PHÍ cuối tháng 3 đã phát hết. Các bạn dùng phản hồi rất tích cực, có bạn đã mua thuốc về dùng. Trong mấy ngày đầu tháng 4 dù đã hết hàng nhưng nhiều bạn, anh chị gọi đến muốn dùng mẫu thử nên mình vẫn cố gắng đáp ứng và vận chuyển miễn phí cho các bạn, anh chị ở gần.
Đợt hàng Miễn Phí dùng thử xuất ra đã vượt chỉ tiêu khá nhiều nên hiện tại mình chưa thể đáp ứng đợt hàng dùng thử tiếp. Mong các bạn hết sức thông cảm. Mình sẽ cố gắng cân đối để cho các bạn chưa dùng có thể dùng hàng thử MIỄN PHÍ trong thời gian tới. Mình sẽ thông báo ngay khi có đợt mới.
Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ.
(Bạn Giang và một bạn nữ đã chuyển tiền cho mình tối hôm qua 5/4, nhắn lại cho mình tên đầy đủ, địa chỉ để chuyển hàng ngay nhé. Rất thứ lỗi vì mình xóa nhầm tin nhắn.)

“ TỰ TIN CHIẾM 90% THÀNG CÔNG  ĐỪNG ĐỂ NHỮNG ĐIỀU VẶT VÃNH CẢN TRỞ CON ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC CỦA BẠN  NHẤC ĐIỆN THOẠI VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NGAY BÂY GIỜ! ”

Unknown nói...

Thông báo số 6
Do dịp chuyển hàng trùng vào ngày nghỉ cuối tuần và lễ nên một số khách hàng mình ship vào cuối tuần này có thể sẽ nhận hàng trễ thêm 1-2 ngày, do sau kỳ nghỉ lượng hàng sẽ bị dồn ứ nhiều.
Mình rất xin lỗi về sự chậm trễ này!
http://www.diendan.eva.vn/thuoc-dac-tri-hoi-nach-hoi-chan-t433983.html

NGUYỄN ĐÌNH THANH
TK Vietcombank: 045.100.185.3888
Nhà B14 Tập Thể Bệnh Viện Bạch Mai
Ngõ 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 01233.915.660
Yahoo: Thuoc_hoichan

Unknown nói...

Tháng 9/2012

Chào các bạn!

Sau một thời gian dài, rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm ISAO MACHII thành công đã ủng hộ chúng tôi chia sẻ nhiều hơn nữa, để sản phẩm có thể đến tay những khách hàng cũng đang bị Hôi nách - Hôi chân chưa tìm được biện pháp Hiệu Quả với chi phí Hợp Lý.

Chúng tôi chính thức hoàn thiện hệ thống tên miền ( isaomachii.com; isaomachii.vn; isaomachii.com.vn ) mang thương hiệu ISAO MACHII "Chiết suất thảo mộc đặc trị Hôi nách - Hôi chân" để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

ISAO MACHII là thương hiệu Duy Nhất chữa trị dứt điểm chứng Hôi nách - Hôi chân, không phải là dòng lăn nách, sáp chỉ có mục đích làm thơm đang tồn tại trên thị trường.

Chúc quý khách sức khỏe và tìm được liệu pháp chữa trị Thành Công!

http://www.isaomachii.com/
http://www.isaomachii.com/
http://www.isaomachii.com/

Đăng nhận xét

 
Chăm Sóc Da. Design by MM24/7 Templates.