Salad thịt bò kiểu Thái

Salad thịt bò kiểu Thái



Mấy ngày nay thời tiết hay dở dở ương ương, lúc nóng lúc oi, thi thoảng mới được dịu xuống một tí bởi vài cơn mưa rào ào ào. Nhiều khi vì cái thời tiết ẩm ương này mà mình không có mấy cảm hứng ăn uống và nấu nướng.
Nhưng cũng không thể không ăn, đến bữa vẫn nên ăn chút gì đó để giảm thói ăn vặt linh tinh, sẽ không được tốt cho sức khỏe lắm. Bữa nay cảm giác của mình là muốn ăn nhiều rau, ăn món ăn có vị chua chua ngọt ngọt và cho cảm giác mát mẻ, vì thế mình làm món nộm thịt bò kiểu Thái này.
Món nộm này không thể gọi là đơn giản, ngược lại, có khá nhiều loại nguyên liệu khác nhau cần dùng cho món nộm bò này. Tuy nhiên, sau vài bữa chỉ nấu loáng quáng mấy món nhẹ cho xong thì mình cũng phải xốc lên tí chút, làm món gì đó để lấy lại cảm hứng trong bếp. Kết quả là một đĩa salad ngon tuyệt, đảm bảo đúng yêu cầu cơn thèm của mình.


( theo kokotaru)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chăm Sóc Da. Design by MM24/7 Templates.